นโยบายการคืนเงิน

นโยบายการคืนสินค้าสำหรับ Motherhood.co.th เป็นอย่างไร?

สินค้าที่ที่ถูกกขายบนเว็บ Motherhood.co.th อยู่ภายใต้การรับประกันสำหรับผู้ซื้อ และ/หรือ การการันตีความพอใจ 100% สำหับสินค้าที่มีตำหนิ คุณสามารถส่งสินค้าคืนได้ภายใน 7 วัน เริ่มนับตั้งแต่วันที่คุณได้รับสินค้าไปจนถึงวันที่ได้รับการประทับตราบนห่อพัสดุที่ส่งถึงเรา

  • ขอบเขตของนโยบายการคืนสินค้า: 7 วัน
  • กรณีที่เปลี่ยนใจ: ไม่รองรับ
  • บริการตรวจสอบผู้ขาย: รองรับ

 

อะไรบ้างที่ต้องใช้ในการคืนสินค้า?

  • ใบรับรองการซื้อ (หมายเลขออร์เดอร์,ใบกำกับภาษี และอื่นๆ)
  • รายละเอียดของธนาคารหากชำระเงินผ่านทางออนไลน์
  • ใส่รวมแบบฟอร์มในการส่งคืนและใบกำกับภาษีในกล่องพัสดุสำหรับส่งคืน
  • เหตุผลในการคืนสินค้าจะต้องอยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด (ตรวจสอบได้ด้านล่าง)

คูณสามารถคืนสินค้าได้เมื่อเมื่อมีเหตุผลตามที่กำหนด ดังนี้:

  • สินค้าเสียหาย: สินค้าที่คุณต้องการจะคืนจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ (รวมถึงของแถม, อุปกรณ์เสริม, บรรณจุภัณฑ์) พร้อมทั้งมีป้ายราคาและป้ายยี่ห้อติดอยู่
  • สินค้ามีตำหนิ: สินค้าที่คุณต้องการจะคืนต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ (รวมถึงของแถม, อุปกรณ์เสริม, บรรณจุภัณฑ์) โดยไม่มีส่วนที่เสียหายพร้อมทั้งมีป้ายราคาและป้ายยี่ห้อติดอยู่
  • ไม่ตรงกับที่โฆษณา: สินค้าที่คุณต้องการจะส่งคืนจะต้องอยู่ในสภาพใหม่ ถูกห่อหุ้มเรียบร้อย และสมบูรณ์ (รวมถึงของแถม, อุปกรณ์เสริม, บรรณจุภัณฑ์) พร้อมทั้งมีป้ายราคาและป้ายยี่ห้อติดอยู่
  • ได้รับสินค้าผิด: สินค้าที่คุณต้องการจะส่งคืนจะต้องอยู่ในสภาพใหม่ ถูกห่อหุ้มเรียบร้อย และสมบูรณ์ (รวมถึงของแถม, อุปกรณ์เสริม, บรรณจุภัณฑ์) พร้อมทั้งมีป้ายราคาและป้ายยี่ห้อติดอยู่
  • มีส่วนที่หาย / ขาด: สินค้าที่คุณต้องการจะส่งคืนจะต้องอยู่ในสภาพใหม่ ไม่มีส่วนเสียหาย พร้อมทั้งมีป้ายราคาและป้ายยี่ห้อติดอยู่

หมายเหตุ: ในกรณีที่สินค้าที่คุณต้องการจะคืนไม่ตรงกับเกณฑ์ที่เรากำหนด ฝ่ายบริการลูกค้าของเราจะแจ้งเตือนไปยังคุณก่อนที่จะส่งสินค้ากลับคืนไปให้ ในกรณีนี้ เราจะไม่รับผิดชอบค่าบริการในการสิ่งสินค้าคืน

 

ฉันสามารถคืนสินค้าหลังระยะเวลาที่นโยบายกำหนดได้หรือไม่?

สินค้าของคุณจะไม่สามารถส่งคืนได้หากเกิน 7 วันปฏิทิน หลังจากช่วงเวลานี้ ถ้าสินค้าได้รับการรับรองในประกันของผู้ผลิต กรุณาติดต่อกับผู้ผลิตโดยตรงเพื่อขอความช่วยเหลือและคืนสินค้า คุณสามารถมองหาศูนย์รับประกันสินค้าได้ในใบข้อมูลการติดต่อที่ใส่รวมอยู่ในหีบห่อ

 

ฉันจะสามารถตรวจสอบสถานะการส่งคืนสินค้าได้อย่างไร?

คุณสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้จากหมายเลขแทรคกิ้งที่ทางผู้ขนส่งของเราได้มอบไว้ให้

 

ระยะเวลาในการตรวจสอบคุณภาพนานขนาดไหน?

กระบวนการการเปลี่ยนสินค้า / คืนเงินจะเริ่มขึ้นหลังจากที่เราได้ประเมินสินค้าที่คุณส่งคืนมายังทางเรา ในการประเมินนี้อาจใช้เวลาราวสองวันทำงาน คุณจะได้รับเงินคืนเป็น Store Credit พร้อมกับค่าขนส่งภายใน 5 วันทำงาน

 

คืนสินค้าได้ที่ไหน?

หากสินค้าที่คุณต้องการจะคืนตรงตามเกณฑ์ที่กำหนด คุณสามารถส่งสินค้ามาให้เราได้ที่:

ที่อยู่: 152 อาคาร ชาร์เตอร์ สแควร์ ชั้น 30 ห้อง 3046 ถนนสาทรเหนือ, สีลม, กรุงเทพฯ 10500

 

ฉันได้ส่งสินค้าคืนไปแล้ว อีกนานแค่ไหนฉันถึงจะได้เงินคืน?

กระบวนการคืนเงินจะเริ่มหลังจากที่เราได้ประเมินสินค้าเรียบร้อยแล้ว ในการประเมินอาจใช้เวลาราว 2 วันทำงาน ทางเราจะส่งอีเมลแจ้งเตือนหลังจากการตรวจสอบเสร็จสิ้น เงินที่คืนจะอยู่ในรูปของ Store Credit

 

อะไรคือ Store Credit?

Store Credit ทำหน้าที่เสมือนหน่วยเงินที่ใช้ซื้อสินค้าภายในเว็บไซต์ คุณสามารถใช้ Store Credit เพื่อซื้อสินค้าใดๆก็ได้ Store Credit มีอายุในการใช้งาน 1 ปีหลังจากที่ได้รับ

 

ฉันจะสามารถใช้ Store Credit ได้อย่างไร?

เมื่อคุณได้รับ Store Credit คุณจะได้รับเลขวูลเชอร์ กรุณาใส่เลขนี้ในกล่องใส่รหัสวูลเชอร์และคลิ๊ก “ใช้วูลเชอร์” ระหว่างการเช็คเอ้าท์ มูลค่าการซื้อสินค้าโดยรวมจะถูกหักลบด้วยจำนวนของวูลเชอร์

 

ถ้าฉันไม่สามารถใช้ Store Credit ได้ในระยะเวลาที่กำหนดล่ะ?

ไม่ต้องกังวล! เราสามารถคืนค่า Store Credit ให้คุณได้ อย่างไรก็ตาม โปรดจำไว้ว่าการคืนค่านี้สามารถทำได้เพียงครั้งเดียว Store Credit ที่ประสงค์จะคืนค่าหากเกินกว่านั้นถือว่าเป็นโมฆะ

 

ใช้เวลานานแค่ไหนกว่าฉันจะได้เปลี่ยนสินค้าใหม่?

กระบวนการเปลี่ยนสินค้าจะเริ่มต้นหลังจากที่เราเสร็จจากการประเมินสินค้าที่คุณส่งคืน กระบวนการประเมินอาจใช้เวลาราว 2 วันทำงาน เราจะส่งอีเมลแจ้งเตือนไปให้หลังจากที่เสร็จกระบวนการ คุณจะได้รับสินค้าราว 5 ถึง 15 วันหลังจากนั้น

 

ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่ากระบวนการเปลี่ยนสินค้าได้เริ่มขึ้นแล้ว?

คุณจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนว่าเรากำลังดำเนินการเปลี่ยนสินค้าของคุณ อีกทั้งคุณยังจะได้รับหมายเลขในการสั่งซื้อใหม่